5 เคล็ดลับช่วยเพิ่มความสุขได้ ปี 2022

เคล็ดลับที่ครูเล็กชื่นชอบ
ช่วยเพิ่มความสุขได้นะคะ
1 ช่วยคนอื่น
เราได้รับการสอนตั้งแต่วัยเด็กว่าการให้ดีกว่าการรับ
และมีหลักฐานมากมายที่บ่งชี้ว่าสิ่งนี้เป็นความจริง
2 ประสบการณ์สำคัญกว่าทรัพย์สิน
การซื้อกระเป๋าแบรนด์ใหม่อาจทำให้เรายิ้มได้ในตอนแรก
แต่ความสุขที่ได้มานั้นจางหายไปอย่างรวดเร็ว
ความสุขที่เรารู้สึกเมื่อเราจดจ่ออยู่กับประสบการณ์นั้นจะยาวนาน
เพราะมันส่งเสริมความรู้สึกมีชีวิตชีวาในตัวเรามากขึ้น
เรามักจะแบ่งปันประสบการณ์กับผู้อื่นซึ่งก่อให้เกิดความสุข
3 ฝึกขอบคุณ ลองทำสิ่งนี้ ทุกวันเป็นเวลาสิบสัปดาห์
จดบันทึก เขียนสามสิ่งที่คุณรู้สึกขอบคุณในแต่ละวัน
4 เรียนรู้ แนวคิดใหม่ๆ จะช่วยสร้างความมั่นใจและความภาคภูมิใจในตนเอง
และเมื่อทำและเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ความผาสุกก็จะเบ่งบาน
5 นอนหลับให้มากขึ้น 7-9 ชั่วโมงต่อคืนเป็นมาตรฐานทองคำ
การนอนหลับที่ดีเป็นสิ่งสำคัญในการมีวันที่สนุกสนานและกระฉับกระเฉง
หากคุณมีปัญหาในการหลับ ควรปรึกษาแพทย์
โชคดี มีความสุขในวันหยุดนะคะ
---ครูเล็ก ชญาดา แหววใจเพชร---

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม